จำหน่ายเลซิติน (Lecithin)

เลซิติน(Lecithin)

จำหน่ายเลซิติน ฟื้นฟูตับ ลดคอเลสเตอรอล

ขายเลซิติน 

ส่วนประกอบสำคัญ SoyLecithin

 

ขายเลซิติน 

วิธีการรับประทาน 1-2 ครั้ง ครั้งละ 2-4 แคปซูล เช้าและก่อนนอน
หากต้องการลดไขมันฟอกตับและคอลเลสเตอรอล ควรรับประทานวันละ 6-8 แคปซูล/วัน

 

ขายเลซิติน, จำหน่ายเลซิติน, ขายส่งเลซิติน, รับผลิตเลซิติน 

รับผลิตเลซิติน 

 

รับผลิตเลซิติน

จำหน่ายเลซิติน เลซิตินเป็นไขมันประเภทหนึ่งที่มีความจำเป็นต่อเซลล์ทุกชนิดในร่างกายมนุษย์ ช่วยสลายไขมันพอกตับ ช่วยในการฟื้นฟูตับถูกทำลาย ลดคอเลสเตอรอลตัวร้าย(LDL) บำรุงหัวใจ บำรุงหลอดเลือด สลายไขมันพอกตับ ฟื้นฟูตับถูกทำลาย ลดภาวะไขมันพอกตับ ลดคอเลสเตอรอลตัวร้าย(LDL) บำรุงหัวใจ บำรุงหลอดเลือด แก้ปัญหาคอลเลตเตอรอลสูง อึดอัดแน่นท้อง และอ่อนเพลีย บำรุงสมอง ช่วยให้จดจำง่ายขึ้น ช่วยป้องกันนิ่วในถุงน้ำดี

รู้หรือไม่อัตราผู้มีความเสี่ยงโรคตับและเบาหวาน70% ของคนอ้วน มีภาวะเสี่ยงไขมันพอกตับ95% ของคนอ้วนที่ดื่มเหล้า มีภาวะเสี่ยงไขมันฟอกตับสูง ตับอักเสบและตับแข็ง40% ของคนเป็นไขมันพอกตับ จะเป็นโรคเบาหวาน80% ของผู้ป่วยเบาหวาน จะมีภาวะไขมันพอกตับและมีโอกาสเสียชีวิตด้วยโรคตับแข็ง 

นมตัน ปั้มไม่ออก เลซิติน สุดยอดอาหารเสริม สำหรับคุณแม่ให้นมบุตร ที่กำลังมีปัญหา ท่อนมอุดตัน เป็น(white dot) มีจุดขาวๆที่หัวนมแล้วนมไม่ไหล ปวดเต้านมแล้วปั้มไม่ค่อยออก มีอาการปวด บวม เสียวจิ๊ดด้านใน เลซิติน รักษาเต้านมอักเสบ ท่อน้ำนมอุดตันได้อย่างไร ในน้ำนมแม่จะมีไขมันรวมตัวอยู่ด้วยและไขมันนี้สามารถจะยืดติดพื้นผิวภายในกระเปราะเต้านม และท่อน้ำนมได้หากไม่ได้ไหลออกตามที่ควร ไขมันจะจับตัว รวมกันเป็นก้อนแข็งๆใหญ่ขึ้นเรื่อยบริเวณเต้านม จะปวดและบวมผิดปกติ แต่เมื่อรับประทานเลซิติน เลซิตินจะเข้าไปละลายไขมันในร่างกายที่รวมตัวกันเป็นก้อนให้เหลวขึ้น รมถึงไขมันในน้ำนมด้วย ทำให้ไขมันที่รวมตัวกันอยู่นั้น ละลายลงกลายเป็นน้ำนมเหมือนเดิม สามารถให้นมบุตรได้เหมือนเดิม เลซิติน ประกอบด้วย ฟอสฟอรัสกับไขมันบางชนิดและวิตามินในกลุ่มวิตามินบี ส่วนประกอบที่พบมากที่สุดในเลซิตินคือสาร ฟอสฟาติดิลโคลีน (phosphetidylcholine) ซึ่งอุดมไปด้วยโคลีน พบเจอในคนและสัตว์ทุกชนิด

 

หลักการทำงานของเลซิติน 

มีผลการศึกษาวัยระบุว่าในร่างกายมนุษย์จะพบเลซิตินมากในอวัยวะสำคัญ เช่น สมอง หัวใจ ตับ และไต เลซิตินเป็นตัวช่วยในการดักจับไขมัน คอเลสเตอรอลในกระแสเลือด คุณสมบัติน่ามหัศจรรย์ของเลซิตินคือ เมื่อนำเลซิตินเข้าสู่ร่างกาย จะถูกดูดซึมเข้ากระแสเลือดเพื่อทำการละลายไขมันที่ลอยไปตามเลือดและไขมันที่เกาะตัวตามผนังหลอดเลือดเลซิตินเปรียบเสมือนตัวทำความสะอาดหลอดเลือดได้เป็นอย่างดี

 

อาหารเสริมเลซิติน 


สนใจติดต่อ บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด

โดยคุณสุกัลยา เกิดโภคา(ฝ่ายขาย)