จำหน่ายผลิตภัณฑ์รักษาสิว

ผลิตภัณฑ์รักษาสิว


ส่วนประกอบ
1. วิตามินA
2. วิตามินD
3. วิตามินC   67mg
4. วิตามินB2  1.5mg  B6    2mg
5. Zinc (สังกะสี)   47.6mg ใช้ซิงค์เท่ากับ 15 mg
6. สารสกัดจากกีวี่  50 mg
ทานวันละ 1 แคปซูล พร้อมมื้ออาหาร
 
1. วิตามินเอ
วิตามินเอเป็นชื่อของกลุ่มสารเคมีที่เรียกว่าเรตินอยด์ วิตามินนี้มีบทบาทในการทำงานของร่างกายมากมายรวมไปถึง การทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน การทำงานของเซลล์ และการทำงานที่เหมาะสมของหัวใจปอดและไต อีกทั้งวิตามินเอมีส่วนที่ช่วยต่อต้านเป็นแบคทีเรียชนิดสำคัญที่ทำให้เกิดสิว วิตามินเอมีอยู่ในอาหารหลายชนิดเช่น ตับวัว ปลาแซลมอน ปลาทูน่า ผักสีเขียวแครอท แคนตาลูป มะม่วง นม เป็นต้น หากคุณต้องการรักษาสิวด้วยการทานวิตามินเอ คุณอาจจะใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินเอแทนได้ 

2. วิตามินดี
วิตามินดี ช่วยให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมและจำเป็นต่อสุขภาพของกระดูก นอกจากนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเซลล์ประสาทและช่วยในการต่อสู้กับเชื้อโรค ในการศึกษาพบว่าผู้ที่เป็นสิวมีระดับวิตามินดีในระดับต่ำกว่ากำหนด การได้รับวิตามินดีน้อย อาจจะส่งผลกระทบของเซลล์ผิว และทำให้เกิดแบคทีเรียโดบแบคทีเรียเหล่านี้จะมีบทบาทในการเกิดสิว ร่างกายสามารถผลิตวิตามินดีได้ตามธรรมชาติเมื่อแสงอัลตราไวโอเลตจากดวงอาทิตย์สัมผัสกับผิวหนัง อย่างไรก็ตามอาหารบางอย่างยังมีวิตามินดี เช่น ปลาแซลมอน ปลาทูน่า ปลาแมคเคอเรลชีส ไข่ เห็ด อาหารเสริม เช่น นม น้ำผลไม้และซีเรียลอาหารเช้าค่ะ และนอกจากวิตามิน 3 ชนิดที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีวิตามินซีอีกตัวที่ช่วยในการรักษาสิวได้ วิตามิน D : วิตามินดี อาจไม่ได้ช่วยเรื่องผิวหรือสิวโดยตรง แต่จะไปช่วยการดูดซึมของวิตามินเอนั่นเอง พวกเขาจึงควรมาด้วยกัน

3. Zinc (สังกะสี)
งานวิจัยเขาพบว่าคนเป็นสิวนั้นมีซิงค์หรือสังกะสี ในร่างกายน้อยกว่าคนปกติทำให้ขาดสมดุลแร่ธาตุภายในร่างกาย แล้วซิงค์เนี่ยจะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านแบคทีเรีย ซ่อมแซมบาดแผล สร้างเนื้อเยื่อ แล้วยังช่วยให้ต่อมไขมันบนหน้าทำงานได้ดีไม่เยิ้มหรือแห้งเกิน เอาเป็นว่าสังกะสีตัวนี้สำคัญยิ่งสำหรับคนเป็นสิว แล้วก็มีอาหารเสริมหลายตัวให้เลือกเอาไปใช้ อาทิเช่นมีส่วนประกอบจากสังกะสี (Zinc) มิตรแท้ช่วยปราบสิว สังกะสีเป็นแร่ธาตุที่สามารถช่วยรักษาสิวได้ เพราะสังกะสีสามารถลดการผลิตน้ำมันในผิวหนัง และสามารถป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรียและการอักเสบ แต่คุณต้องรับประทานวันละ 30 มก. โดยปริมาณนี้จะสามารถช่วยรักษาสิว แล้วห้ามทานสังกะสีเกินไปเพราะอาจเป็นอันตรายได้ สะสมเป็นคอลเลสตอรอล เพราะสังกะสีสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดสิว อีกทั้งยังช่วยควบคุมสมดุลฮอร์โมนและวิตามิน A ที่มีผลอย่างมากต่อสุขภาพผิวหนังของเรา และอีกหนึ่งคุณสมบัติเด่นที่ทำให้สังกะสีเป็นแร่ธาตุจำเป็นสำหรับคนเป็นสิว คือ สามารถยับยั้งการอักเสบ อาการระคายเคืองต่าง ๆ ที่เกิดจากสิวหรือผื่นได้อย่างดีเยี่ยม ปริมาณสังกะสีที่ควรบริโภคต่อวันนั้นอยู่ที่ 12-15 mg แต่หากใครที่มีความจำเป็นต้องรับประทานอาหารเสริมจากธาตุเหล็กควรจะเลือกรับประทานอาหารเสริมจากสังกะสีคนละเวลา เพราะธาตุเหล็กและสังกะสีเป็นสารที่ทำงานขัดแย้งกันและกัน สำหรับใครที่เป็นโรคโลหิตจางควรจะปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนจะใช้วิตามินรักษาสิวที่มีส่วนผสมของสังกะสีทุกครั้ง เพื่อให้ได้ปริมาณที่เหมาะสมและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

4.วิตามินสำหรับรักษาสิว
หากจะให้ได้ผลดีควรจะมีส่วนประกอบของวิตามิน B2 และ B6 เพราะวิตามินสองตัวนี้นอกจากจะช่วยบำรุงผิวพรรณแล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายให้หลุดออกไป และควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวได้อีกด้วย ปริมาณวิตามิน B2 และ B6 ที่เราควรบริโภคในหนึ่งวันนั้นสำหรับวิตามิน B2 จะอยู่ที่ 1-1.5 mg และสำหรับวิตามิน B6 จะอยู่ที่ 1-2 mg  ดังนั้นควรจะต้องระมัดระวังไม่ให้บริโภคน้อยเกินไปหรือมากเกินไปภายใน 1 วัน เพื่อให้ได้ผลที่เด่นชัดในการรักษาสิว 

5.วิตามินซี
อีกตัวที่ช่วยในการรักษาสิวได้เช่นกัน ดังนั้นควรรับประทานวิตามินติดต่อกัน 30 วันเป็นต้นไป เพราะจะทำให้เห็นผลมากยิ่งขึ้นนั่นเอง  

6.สารสกัดจากกีวี่
อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด เช่น วิตามิน เอ ซี อี เค บี1 บี2 บี6 บี9 แคลเซียม เหล็ก แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส โพเทสเซียม แมงกานีส สังกะสี โอเมก้า-3  Kiwi Extract กีวี่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด เช่น วิตามิน เอ ซี อี เค บี1 บี2 บี6 บี9 แคลเซียม เหล็ก แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส โพเทสเซียม แมงกานีส สังกะสี โอเมก้า-3
มีการศึกษาวิจัยซึ่งค้นพบว่าใน Kiwi Extract มีสารสกัดสำคัญๆ คือ Polyphenol และ Quercitrin ซึ่งเป็นสารที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิวและลดจุดด่างดำ ต่อต้านการเกิดสิวและช่วยลดการอักเสบของสิว สารสกัดจากกีวี่ ยับยั้งสาเหตุของสิวโดยเฉพา