จำหน่าย ยากษัยเส้น 60 แคปซูล

จำหน่ายยากษัยเส้น

ขายยากษัยเส้น แก้ปวดหลัง ปวดเอว ปวดข้อ ปวดเข่า ปวดกระดูก โรคเส้นเอ็นต่างๆ เอ็นพิการ

ขายยากษัยเส้น

ส่วนประกอบสำคัญ

ลูกกระวาน โกฐน้ำเต้า รากเจตมูลเพลิงแดง รงทองประสะ สมอไทย ยาดำ อื่นๆ

ยากษัยเส้น

วิธีรับประทาน:ครั้งละ2-4แคปซูล วันละ1ครั้ง ก่อนอาหารเช้า

หมายเหตุ: ดูเอกสารได้ที่แคตตาล็อกมุมซ้ายหน้าแรก

มีเอกสารการใช้สมุนไพรอยู่ข้างขวด วันหมดอายุ: ให้ดูที่บนฉลากติดขวด

 

ขายยากษัยเส้น

ขายยากษัยเส้น,ขายส่งยากษัยเส้น,สรรพคุณยากษัยเส้น,ยากษัย,ยากษัยแคปซูล

 รับผลิตยากษัยเส้น

 

ขายยาแก้กษัยเส้น บรรเทาอาการ ปวดเเข้ง ปวดขา โรคเส้นเอ็นต่างๆเอ็นพิการ เอ็นร้อยหวาย เอ็นอักเสบ ข้ออักเสบ กระดูกอักเสบอัมพฤกษ์ รวมทั้งแก้ปวดประจำเดือน 


โกฐน้ำเต้า
มีฤทธิ์ระบาย มีฤทธิ์ระบายความร้อน ขับสารพิษในร่างกาย ขับพิษ แก้อาการอาเจียนเป็นเลือด แก้อาการเลือดกำเดา รักษาโรคตาแดง แก้สตรีประจำเดือนไม่มาเนื่องจากมีเลือดคั่ง แก้ฟกช้ำ ช่วยบำรุงปอดหัวใจ ช่วยห้ามเลือด ช่วยระบายความร้อน อาหารไม่ย่อย บำรุงธาตุ แก้ท้องเสีย ขับลมในลำไส้ ขับปัสสาวะและอุจจาระให้เดินสะดวก แก้ริดสีดวงทวาร
 

เจตมูลเพลิงแดง เจตมูลเพลิงแดงมีสรรพคุณ บำรุงโลหิตบำรุงกำลัง ขับลมในระบบทางเดินอาหาร แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ แก้ปวดข้อ ขับประจำเดือน ใช้รักษาโรคริดสีดวงทวาร รักษาอาการท้องเสีย ปวดท้อง รักษาโรคในระบบทางเดิน ปัสสาวะและที่สำคัญมีสาร พลัมบาจิน (Plumbagin)ที่มีฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของมดลูก เหมาะสำหรับสตรีหลังคลอด เพื่อทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น และยังมีฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ ให้มีการหลั่งน้ำย่อยมากขึ้นซึ่งจะมีสรรพคุณช่วยให้เจริญอาหาร รวมถึงยังมีการนำเจตมูลเพลิงแดงไปผสมกับสมุนไพรชนิดอื่นอีกเช่นยาชุด เบญจกุล ซึ่งมีสรรพคุณช่วยปรับสมดุลของธาตุต่างๆในร่างกายให้มีความสมดุลอีกด้วย

 

สมอไทย สมอไทยในตำรายาแพทย์แผนไทยมีสรรพคุณ ต่างๆดังนี้ ใช้รักษาอาการบิด แก้ไข้ ขับเสมหะ ขับน้ำดี ใช้เป็นยาระบาย และรักษาโรคท้องร่วง บำรุงร่างกายใช้ฟอกเลือด แก้ร้อนใน รักษาสมดุลของธาตุต่างๆในร่างกายใช้แก้ไอ แก้เจ็บคอ แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย บำรุงหัวใจบำรุงน้ำดี ขับปัสสาวะ ขับน้ำเหลือง ช่วยให้เจริญอาหารแก้ปวดท้อง ลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง ระงับประสาทและยังสามารถใช้รักษา และป้องกันโรคต่างๆได้อีกเช่นโรคมะเร็ง โรคตับ ขับสารพิษให้ออกจากร่างกาย (ดีท๊อกซ์)โรคภูมิแพ้ ลดไขมันและน้ำตาลในเลือด ต้านอนุมูลอิสระต้านการอักเสบรวมถึงต้านเชื้อต่างๆ ได้แก่ ไวรัส แบคทีเรียและยังอุดมด้วยแร่ธาตุ และวิตามินต่างๆ อีกมากมายที่สำคัญสมอไทยยังถูกจัดอยู่ในพิกัดตรีผลาเช่นเดียวกับมะขามป้อมและสมอพิเภกอีกด้วย

 

ยาดำ ยาดำนั้นมีสรรพคุณเฉพาะตัวที่เด่นก็คือ มีฤทธิ์เป็นยาระบายเพราะในยาดำมีองค์ประกอบของสารแอนทราควิโนนที่มีคุณสมบัติเป็นยาระบายอยู่แล้วส่วนสรรพคุณอื่นของยาดำก็ยังมีอีกหลายประการ เช่นช่วยลดไข้ใช้ถ่ายพยาธิ ขับน้ำดี แก้กษัย ส่วยในการนำยาดำมาใช้ภายนอกนั้นก็มีอยู่ เช่น ใช้ทาบริเวณที่เป็นฝี รวมถึงยังมีการนำยาดำไปผสมในยาอีกหลายตำรับที่ต้องการให้ยาในตำรับนั้นๆมีฤทธิ์ระบาย

 

ขายยากษัยเส้น ขายส่งยากษัยเส้น จำหน่ายยากษัยเส้น แคปซูลยากษัยเส้น รับผลิตยากษัยเส้น

สรรพคุณยาแก้กษัยเส้น

    รับผลิตยากษัยเส้น สนใจติดต่อ บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด

โดยคุณสุกัลยา เกิดโภคา(ฝ่ายขาย)