จำหน่าย ลูทีน Lutein 30 แคปซูล

จำหน่ายลูทีน

ขายลูทีน ซีแซนทีน วิตามินบำรุงสายตา ชนิดแคปซูล ของแท้มี อย.

ขายลูทีน

ส่วนประกอบสำคัญ

ทอรีน เบต้าแคโรทีน วิตามิน บี2 สารสกัดบิลเบอร์รี่

สารสกัดดอกดาวเรือง มีลูทีนและซีเซนทีน สารสกัดใบแปะก๊วย

ลูทีน

วิธีรับประทาน ครั้งละ1แคปซูล วันละ1ครั้ง ก่อนนอน

 

ขายลูทีน ช่วยบำรุงสายตา ทำหน้าที่ช่วยให้มองภาพได้คมชัด 

และเห็นรายละเอียดของภาพดีขึ้นช่วยบำรุงระบบการไหลเวียนของเลือด

และเส้นเลือดฝอยที่เลี้ยงตาช่วยให้ดวงตาแข็งแรง 

ป้องกันประสาทตาเสื่อม

 

ลูทีน

ลูทีน,ขายลูทีน,สรรพคุณลูทีน,ลูทีนแคปซูล,จำหน่ายลูทีน,ดูแลดวงตา

รับผลิตลูทีน

 


สรรพคุณเบต้าแคโรทีน ช่วยบำรุงสุขภาพของดวงตา เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ลดความเสี่ยงจากโรคมะเร็ง ช่วยในการสร้างเม็ดสี เพื่อให้สามารถมองเห็นในตอนกลางคืนได้ดี

 

สรรพคุณวิตามิน บี คือ บำรุงผิวพรรณ เล็บ และเส้นผม เพิ่มความสามารถในการมองเห็น บรรเทาอาการอ่อนล้าของสายตาเนื่องจากการทำงานหนัก ลดความเจ็บปวดจากไมเกรน ลดอาการเจ็บแสบในปาก ริมฝีปาก และลิ้น ช่วยในการเผาผลาญอาหารประเภทแป้ง ไขมัน และโปรตีน

 

สรรพคุณบิลเบอร์รี่ คือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี และมีสารแอนโทไซยาโนไซด์ ช่วยให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง และช่วยในการไหลเวียนของเลือดช่วยลดความเสี่ยงต้อกระจก ตาบอดกลางคืน และโรคทางตาอื่นๆ ยับยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยต่อต้านอาการอักเสบและลดการเกิดของเซลล์มะเร็งอีกด้วย

 

สรรพคุณของดาวเรือง ใช้ละลายเสมหะ แก้เวียนหัว ใช้รักษาโรคตาแดง เป็นยาลดไข้ แก้ร้อนใน แก้ไอหวัด ไอกรน แก้เป็นแผลมีหนอง ช่วยบำรุงสายตา ลดการติดเชื้อ ใช้ป้องกันผิวแห้ง ผิวแตกลาย บำรุงผิว บำรุงเส้นผม ใช้เป็นยาระบาย แก้อาการหูเจ็บ ช่วยแก้อาการปวดฟัน ช่วยแก้อาการปวดท้อง แก้อาการปวดตามข้อ

 

สรรพคุณแปะก๊วย มีฤทธิ์ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการป้องกันโรคมะเร็ง สามารถชะลอความแก่ได้ มีฤทธิ์เพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังสมอง ฤทธิ์เพิ่มความสามารถในการเรียนรู้ ช่วยให้ความจำดีขึ้น ฤทธิ์ทำให้หลอดเลือดหดตัว ฤทธิ์เพิ่มการมองเห็น ฤทธิ์ยับยั้งการเสื่อมของสมอง เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ แก้ไขปัญหาเลือดไปไหลเวียนในบริเวณอวัยวะเพศไม่สะดวก บรรเทาอาหารของโรคพาร์กินสัน

 

ขายลูทีน ขายส่งลูทีน จำหน่ายลูทีน แคปซูลลูทีน รับผลิตลูทีน

สรรพคุณลูทีน 

    สำหรับลูกค้าปลีก สนใจติดต่อ บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด

โดยคุณสุกัลยา เกิดโภคา(ฝ่ายขาย)