จำหน่ายแปะก๊วยผสมสารสกัดจากโสม

จำหน่ายแปะก๊วย

ขายแปะก๊วย บำรุงสมองและประสาท

ขายแปะก๊วย

ส่วนประกอบสำคัญ โสมสกัด ผงบัวบก ผงแป๊ะก๊วย


วิธีการรับประทาน 1 ครั้ง ครั้งละ 1 แคปซูล ก่อนอาหาร

จำหน่ายแปะก๊วย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง เพิ่มความจำ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสี่ยงต่อโรคมะเร็ง

รับผลิตแปะก๊วย


ขายแปะก๊วย

จำหน่ายแปะก๊วย,ขายแปะก๊วย,สรรพคุณแปะก๊วย,แปะก็วยแคปซูล,ขายส่งแปะก๊วย

 

โสม ช่วยรักษาสมดุลของร่างกาย ปรับการทำงานของต่อมไร้ท่อต่างๆ ช่วยแก้อาการหน้ามืดเป็นลม รักษาอาการเหงื่อออกไม่รู้ตัว ช่วยแก้กระหายน้ำ ช่วยให้อยากอาหารมากขึ้น ช่วยรักษาอาการจังหวะหัวใจเต้นผิดปกติ หรือหายใจผิดปกติ เป็นยาช่วยบำรุงหัวใจ สารสกัดจากโสมมีคุณสมบัติช่วยลดความเครียด โดยฮอร์โมน ACTH จากต่อมใต้สมองจะเป็นตัวควบคุมการหลั่งของฮอร์โมนจากต่อมหมวกไต ซึ่งทำหน้าที่ป้องกันและลดความเครียด

 

แปะก๊วย จะมีสารต้านอนุมูลอิสระและมีคุณสมบัติที่ช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคมะเร็ง สามารถช่วยชะลอความแก่ได้ ฤทธิ์การยับยั้งการเกาะตัวของเกล็ดเลือดทำให้การไหลเวียนของเลือดในหลอดเลือดแดง หลอดเลือดดำ และหลอดเลือดฝอยดีขึ้น เพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังสมอง เพิ่มความสามารถในการทำงานและการตัดสินใจดี ช่วยให้ความจำดีขึ้น เพิ่มการมองเห็น ยับยั้งการเสื่อมของสมอง เสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ ระงับอาหารของโรคพาร์กินสัน สารสกัดจากแปะก๊วยจะเข้าไปช่วยเพิ่มระบบไหลเวียนเลือดในสมอง ทำให้ร่างกายสามารถผลิตฮอร์โมนโดปามีนได้มากขึ้น และนำส่งไปยังอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายได้อย่างเพียงพอ

 

ใบบัวบก แก้ไข้ แก้ร้อนใน แก้ช้ำใน รักษาแผลภายนอก ช่วยให้แผลหายเร็ว เป็นยาบำรุงและยาอายุวัฒนะ ช่วยเสริมความจำให้ดีขึ้น ช่วยลดอาการปวดศีรษะ บรรเทาอาการมึนศีรษะ ช่วยบำรุงหัวใจ บำรุงกำลังและช่วยลดอาการอาการปวดตามข้อตามกล้ามเนื้อ ลดอาการท้องผูก กระตุ้นระบบขับถ่ายแก้อาการท้องอืด อาหารไม่ย่อยแก้โรคซาง บำรุงตับ และไต ช่วยบำรุงสายตา ลดอาการตาพร่ามัว เป็นยาขับเลือดเสีย แก้กระหายน้ำ ลดอาการไออาการเจ็บคอ รักษาโรคหลอดลมอักเสบบรรเทาอาการหืดหอบ บรรเทาอาการปวดฟัน รักษาโรคนิ่วในระบบทางเดินปัสสาวะ แก้อาการปวดประจำเดือน รักษาฝี ช่วยให้ฝียุบ ส่วน



สรรพคุณแปะก๊วย 


สำหรับลูกค้าปลีก สนใจติดต่อ บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด
โดยคุณสุกัลยา เกิดโภคา (ฝ่ายขาย)