ขายส่งตรีผลา 350 มิลลิกรัม(เม็ดเล็ก) 500 แคปซูล

ขายส่งตรีผลา

ขายส่งตรีผลาแคปซูล ขายตรีผลาราคาโรงงาน

ขับล้างเมือกมัน ล้างไขมันตับ ปรับสมดุลร่างกาย แก้ท้องผูก ขับเสมหะ

แก้น้ำเหลืองเสีย ช่วยระบายได้

ส่วนประกอบสำคัญ สมอไทย สมอพิเภก มะขามป้อม

ผ่านการตรวจสอบ รับรองมาตรฐาน GMP ตามกฎหมาย

จำหน่ายตรีผลา

ตรีผลา 350 มิลลิกรัม 500 แคปซูล

 

มะขามป้อม

วิธีรับประทาน: วันละ1ครั้ง ก่อนอาหารเช้าหรือก่อนนอน ครั้งละ2-4แคปซูล

ปริมาณบรรจุ 500 แคปซูล

ใบอนุญาตผลิตอาหาร 50-1-05258

เภสัชกรผู้ตวบคุมการผลิต บภ.19892

อย./ทะเบียนยาเลขที่ G224/56

 

ขายส่งตรีผลา

ขายตรีผลา,ขายส่งตรีผลาแคปซูล,ขายส่งตรีผลาราคาโรงงาน, ตรีผลาราคาถูก,ตรีผลาราคาถูกที่สุด,รับผลิตตรีผลา

รับผลิตตรีผลา

 

ขายส่งตรีผลา บำรุงร่างกาย ชลอความแก่ เสริมภูมิคุ้มกันควบคุมน้ำหนัก ควบคุมน้ำตาล ปรับสมดุลระบบขับถ่ายปรับสมดุลในร่างกาย ลดโคเลสเตอรอล เป็นอาอายุวัฒนะ

 

สมอไทยในตำรายาแพทย์แผนไทยมีสรรพคุณต่างๆดังนี้ใช้รักษาอาการบิด แก้ไข้ ขับเสมหะ ขับน้ำดี ใช้เป็นยาระบาย และรักษาโรคท้องร่วง บำรุงร่างกาย ใช้ฟอกเลือด แก้ร้อนในรักษาสมดุลของธาตุต่างๆในร่างกาย ใช้แก้ไอ แก้เจ็บคอ แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย บำรุงหัวใจ บำรุงน้ำดี ขับปัสสาวะ ขับน้ำเหลือง ช่วยให้เจริญอาหาร แก้ปวดท้อง ลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง ระงับประสาท และยังสามารถใช้รักษาและป้องกันโรคต่างๆได้อีกเช่น โรคมะเร็ง โรคตับ ขับสารพิษให้ออกจากร่างกาย (ดีท๊อกซ์) โรคภูมิแพ้ ลดไขมันและน้ำตาลในเลือด ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบรวมถึงต้านเชื้อต่างๆ ได้แก่ ไวรัส แบคทีเรียและยังอุดมด้วยแร่ธาตุ และวิตามินต่างๆ อีกมากมาย ที่สำคัญสมอไทยยังถูกจัดอยู่ในพิกัดตรีผลาเช่นเดียวกับมะขามป้อมและสมอพิเภกอีกด้วย

 

สมอพิเภกมีสรรพคุณทางการแพทย์แผนปัจจุบันคือลดความดันและคลอเรสเตอรอลในเลือด ป้องกันการเกิดหลอดเลือดอุดตัน ป้องกันการเกิดโรคเบาหวานและลดระดับน้ำตาลในเลือด อีกทั้งยังมีฤทธิ์ลดการอักเสบคลายการหดเกร็งของกล้ามเนื้อมดลูก ยับยั้งการก่อกลายพันธุ์ และมีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ HIV-1 บางชนิดได้ ส่วนตำรายาแผนโบราณระบุสรรพคุณไว้ว่า ใช้แก้ไข ขับเสมหะทำให้ชุ่มคอ ใช้เป็นยาระบาย รักษาโรคที่เกี่ยวกับตา ใช้บำรุงธาตุ รักษาโรคริดสีดวง รักษาท้องร่วง ท้องเดิน รักษาโรคบิดอีกทั้งสมอพิเภกยังถูกจัดอยู่ในพิกัดตรีผลา ร่วมกับสมอไทยและมะขามป้อม ที่มีสรรพคุณใช้ล้างสารพิษในระบบต่างๆของร่างกาย (ดีท๊อกซ์) ปรับสมดุลของธาตุ บำรุงร่างกายใช้เป็นยาระบาย แก้กษัย กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดเสริมภูมิต้านทานของร่างกาย ฯลฯ

 

มะขามป้อมในสรรพคุณทางการแพทย์แผนปัจจุบันมีดังนี้ ใช้แก้อาการท้องผูก ช่วยในระบบขับถ่าย สามารถต้านไวรัสของไข้หวัดใหญ่ได้ รวมถึงยังสามารถใช้แก้ไอ ต้านการอักเสบลดความดันโลหิต ต้านอนุมูลอิสระและยังยั้งการก่อกลายพันธุ์ที่จะนำไปสู่โรคมะเร็ง ป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ มีฤทธิ์ปกป้องตับ และช่วยป้องกันการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร ส่วนในตำรายาแผนโบราณระบุว่า ช่วยแก้ไอ แก้หวัด เจ็บคอ ใช้บำรุงร่างกาย เป็นยาแก้ท้องผูก เป็นยาระบาย แก้ปวดฟัน รักษาโรคเลือดออกตามไรฟัน ขับปัสสาวะ บำรุงธาตุ แก้ตกเลือดในสตรี รักษาเบาหวาน หอบหืด และมะขามป้อมยังจัดอยู่ในพิกัดตรีผลา ร่วมกับสมอไทยและสมอพิเภก มีสรรพคุณ ขับสารพิษล้างพิษในร่างกายและระบบน้ำเหลือง(ดีทอกซ์) ควบคุมน้ำหนักและมวลไขมันในร่างกาย ปรับสมดุลของธาตุต่างๆ บำรุงร่างกาย ต่อต้านอนุมูลอิสระต่างๆกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เสริมภูมิต้านทานใช้เป็นยาระบายบรรเทาอาการโรคริดสีดวง 

 

 

สรรพคุณตรีผลา

ขายส่งตรีผลา 500 แคปซูล 350 มิลลิกรัม

สนใจติดต่อ บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด