รับผลิตยากษัยเส้น 500 มิลลิกรัม(เม็ดใหญ่) 500 แคปซูล

รับผลิตยากษัยเส้น ขายส่งยากษัยเส้น ขายยากษัยเส้น ราคาไม่แพง 

 

บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด เรารับผลิตยากษัยเส้น รับผลิตอาหารเสริม รับผลิตสมุนไพร รับยาแผนโบราณ หลากหลายชนิด เช่น  

ยากษัยเส้น กวาวเครือขาว กวาวเครือแดง เบญจกุล ตรีผลา ยาริดสีดวงทวาร ยาถ่าย ยาระบาย น้ำมันเหลือง 

โดยมีโรงงานในเครือซึ่งบริษัทเชียงดาวเฮิร์บเป็นเจ้าของในชื่อ โรงงานแม่คำป้อโอสถ 

บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด เรายังรับผลิตอาหารเสริม สูตรของลูกค้า สูตรโรงงาน หลากหลายชนิด อาทิเช่น 

ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก บำรุงสมอง บำรุงสายตา ช่วยระบบขับถ่าย บำรุงร่างกาย บำรุงกำลัง และอาหารเสริมที่อยู่ 

ในท้องตลาดเช่น ถังเช่า(ตังถังเช่า) เห็ดหลินจือ กระชายดำ ส้มแขก พริกไทยดำ และสารสกัดหลากหลายชนิด 

โดยมีโรงงานในเครือซึ่งบริษัทเชียงดาวเฮิร์บเป็นเจ้าของในชื่อ โรงงานเชียงดาวเนเจอร์ฟูด 

ซึ่งทั้ง 2 โรงงานในเครือ ผ่านการตวรจสอบรับรองมาตรฐาน GMP ตามกฎหมาย หรือที่สาธารณะสุขกำหนด

รับผลิตยากษัยเส้น,โรงงานรับผลิตยากษัยเส้น,ขายยากษัยเส้น,รับผลิตยากษัยเส้นราคาไม่แพง,ขายส่งยากษัยเส้น

  จำหน่ายยากษัยเส้น

วิธีรับประทาน:ครั้งละ2แคปซูล วันละ1ครั้ง ก่อนอาหารเช้า

 

ยากษัยเส้นชนิดแคปซูล 

ผ่านการตวรจสอบรับรองมาตฐาน GMP ตามกฎหมาย

รับผลิตยากษัยเส้น

 

รับผลิตยากษัยเส้น เส้นตึง ช่วยขับลม ปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดข้อ ชามือ ชาเท้า ซึ่งเป็นระยะแรกของโรคอัมพฤกษ์ ขับลมในเส้นเอนตามส่วนต่างๆของร่างกาย ขับอาการร้อนที่ผิดปกติ คลายกล้ามเนื้อที่ตึงเกินไป แก้กระดูกทับเส้น ท้องผูกเรื้อรัง ช่วยระบายอ่อนๆ

 

โกฐน้ำเต้า เนื่องจากโกฐน้ำเต้า มีสารกลุ่มแอนทราควิโนน (Anthaquinone) ที่มีฤทธิ์ในการระบายจึงทำให้มีสรรพคุณเด่นคือ ช่วยระบายทั้งของเสียในกระเพาะอาหารและลำไส้ รวมถึง รักษาอาการท้องผูก ขับพิษไข้ รักษาแผลและฝีหนอง อีกทั้งยังทำให้เลือดหมุนเวียนในร่างกายดีขึ้น นอกจากนี้ในการศึกษาวิจัยพบว่าโกฐน้ำเต้ายังมีฤทธิ์กระตุ้นการขับน้ำดี ต้านไวรัสลดระดับกรดยูริคในเลือด ลดความดันโลหิต ลดคลอเรสเตอรอลในเลือด กระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาว ปกป้องตับและไต และยังสามารถปรับระดับน้ำตาลในเลือดได้ เพราะพบสารที่มีคุณสมบัติเหมือนอินซูลินในโกฐน้ำเต้า อีกทั้งยังมีการนำดีปลีไปรวมกับสมุนไพรชนิดอื่นในหลายตำรับยา เช่น “ยาธรณีสังฆาต” “พิกัดโกฐพิเศษ” อีกด้วย

 

เจตมูลเพลิงแดง เจตมูลเพลิงแดงมีสรรพคุณ บำรุงโลหิต บำรุงกำลัง ขับลมในระบบทางเดินอาหาร แก้ท้องอืดท้องเฟ้อแก้ปวดข้อ ขับประจำเดือน ใช้รักษาโรคริดสีดวงทวาร รักษาอาการท้องเสีย ปวดท้อง รักษาโรคในระบบทางเดินปัสสาวะและที่สำคัญมีสาร พลัมบาจิน (Plumbagin)ที่มีฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของมดลูก เหมาะสำหรับสตรีหลังคลอด เพื่อทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น และยังมีฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ ให้มีการหลั่งน้ำย่อยมาขึ้น ซึ่งจะมีสรรพคุณช่วยให้เจริญอาหาร รวมถึงยังมีการนำเจตมูลเพลิงแดงไปผสมกับสมุนไพรชนิดอื่นอีกเช่น ยาชุด เบญจกุล ซึ่งมีสรรพคุณช่วยปรับสมดุลของธาตุต่างๆในร่างกายให้มีความสมดุลอีกด้วย

 

สมอไทย สมอไทยในตำรายาแพทย์แผนไทยมีสรรพคุณต่างๆดังนี้ ใช้รักษาอาการบิด แก้ไข้ ขับเสมหะ ขับน้ำดี ใช้เป็นยาระบาย และรักษาโรคท้องร่วง บำรุงร่างกาย ใช้ฟอกเลือด แก้ร้อนใน รักษาสมดุลของธาตุต่างๆในร่างกายใช้แก้ไอ แก้เจ็บคอ แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย บำรุงหัวใจ บำรุงน้ำดี ขับปัสสาวะ ขับน้ำเหลือง ช่วยให้เจริญอาหาร แก้ปวดท้อง ลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง ระงับประสาท และยังสามารถใช้รักษา และป้องกันโรคต่างๆได้อีกเช่น โรคมะเร็ง โรคตับ ขับสารพิษให้ออกจากร่างกาย (ดีท๊อกซ์)โรคภูมิแพ้ ลดไขมันและน้ำตาลในเลือด ต้านอนุมูลอิสระต้านการอักเสบรวมถึงต้านเชื้อต่างๆ ได้แก่ ไวรัส แบคทีเรีย และยังอุดมด้วยแร่ธาตุ และวิตามินต่างๆ อีกมากมาย ที่สำคัญสมอไทยยังถูกจัดอยู่ในพิกัดตรีผลา เช่นเดียวกับมะขามป้อมและสมอพิเภกอีกด้วย

 

ยาดำ ยาดำนั้นมีสรรพคุณเฉพาะตัวที่เด่นก็คือ มีฤทธิ์เป็นยาระบายเพราะในยาดำมีองค์ประกอบของสารแอนทราควิโนนที่มีคุณสมบัติเป็นยาระบายอยู่แล้ว ส่วนสรรพคุณอื่นของยาดำก็ยังมีอีกหลายประการ เช่นช่วยลดไข้ใช้ถ่ายพยาธิ ขับน้ำดี แก้กษัย ส่วยในการนำยาดำมาใช้ภายนอกนั้นก็มีอยู่ เช่น ใช้ทาบริเวณที่เป็นฝี รวมถึงยังมีการนำยาดำไปผสมในยาอีกหลายตำรับที่ต้องการให้ยาในตำรับนั้นๆมีฤทธิ์ระบาย


สรรพคุณยาแก้กษัยเส้น 

รับผลิตยากษัยเส้น 1000 แคปซูล 500 มิลลิกรัม

สนใจติดต่อ บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด