รับผลิตยาระบาย 500 มิลลิกรัม(เม็ดใหญ่) 500 แคปซูล

รับผลิตยาระบาย ขายสาระบาย ขายส่งยาระบาย ราคาไม่แพง

ที่คุณก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ได้


บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด เรารับผลิตยาระบาย รับผลิตสมุนไพร รับผลิตอาหารเสริม รับผลิตยาแผนโบราณ หลากหลายชนิด เช่น 

ยากษัยเส้น กวาวเครือขาว กวาวเครือแดง เบญจกุล ตรีผลา ยาริดสีดวงทวาร ยาถ่าย ยาระบาย น้ำมันเหลือง

โดยมีโรงงานในเครือซึ่งบริษัทเชียงดาวเฮิร์บเป็นเจ้าของในชื่อ โรงงานแม่คำป้อโอสถ

บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด เรายังรับผลิตอาหารเสริม สูตรของลูกค้า สูตรโรงงาน หลากหลายชนิด อาทิเช่น

ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก บำรุงสมอง บำรุงสายตา ช่วยระบบขับถ่าย บำรุงร่างกาย บำรุงกำลัง และอาหารเสริมที่อยู่

ในท้องตลาดเช่น ถังเช่า(ตังถังเช่า) เห็ดหลินจือ กระชายดำ ส้มแขก พริกไทยดำ และสารสกัดหลากหลายชนิด

โดยมีโรงงานในเครือซึ่งบริษัทเชียงดาวเฮิร์บเป็นเจ้าของในชื่อ โรงงานเชียงดาวเนเจอร์ฟูด

ซึ่งทั้ง 2 โรงงานในเครือ ผ่านการตวรจสอบรับรองมาตรฐาน GMP ตามกฎหมาย หรือที่สาธารณะสุขกำหนด

รับผลิตยาระบาย,โรงงานรับผลิตยาระบาย,รับจ้างผลิตยาระบาย,ขายยาระบาย,รับผลิตยาระบายราคาไม่แพง,ขายส่งยาระบาย

จำหน่ายยาระบาย 

วิธีรับประทาน:ครั้งละ2-4แคปซูล วันละ1ครั้ง ก่อนนอน

ก่อนนอนหรือเมื่อมีอาการท้องผูก

ราคา 850 บาท

 

ยาระบายชนิดแคปซูล

รับผลิตยาระบาย

 

มะขามแขก มะขามแขกมีสารแอนทราควิโนนที่จะทำให้เกิดการบีบตัวของลำไส้ใหญ่ จึงทำให้มีสรรพคุณในการใช้เป็นยาระบายรักษาอาการท้องผูก โดยมีผลการศึกษาวิจัยพบว่าแม้แต่สตรีที่ให้นมบุตรก็สามารถใช้มะขามแขกเป็นยาระบายได้เพราะพบว่าไม่มีผลกระทบไปถึงทารกที่กินนมแม่นอกจากนี้มะขามแขกยังมีสรรพคุณอื่นๆอีกเช่น ใช้ถ่ายน้ำเหลือง ถอนพิษไข้ แก้กษัย ใช้ถ่ายพยาธิ รักษาอาการของริดสีดวงทวาร ขับเสมหะ อีกทั้งสามารถลดอาการบวมน้ำได้ เพราะมะขามแขกจะช่วยขับน้ำที่คั่งอยู่ในส่วนที่บวมออกทางอุจาระได้ โดยในขณะนี้ยาระบายมะขามแขก ยังได้ขึ้นทะเบียนในบัญชียาหลักแห่งชาติแล้วในประเภทตำรายารักษากลุ่มทางเดินอาหาร กลุ่มรักษาอาการท้องผูก อีกด้วย

 

โกฐน้ำเต้า เนื่องจากโกฐน้ำเต้า มีสารกลุ่มแอนทราควิโนน (Anthaquinone) ที่มีฤทธิ์ในการระบายจึงทำให้มีสรรพคุณเด่นคือ ช่วยระบายทั้งของเสียในกระเพาะอาหารและลำไส้ รวมถึง รักษาอาการท้องผูก ขับพิษไข้ รักษาแผลและฝีหนอง อีกทั้งยังทำให้เลือดหมุนเวียนในร่างกายดีขึ้น นอกจากนี้ในการศึกษาวิจัยพบว่าโกฐน้ำเต้ายังมีฤทธิ์กระตุ้นการขับน้ำดี ต้านไวรัสลดระดับกรดยูริคในเลือด ลดความดันโลหิต ลดคลอเรสเตอรอลในเลือด กระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาว ปกป้องตับและไต และยังสามารถปรับระดับน้ำตาลในเลือดได้ เพราะพบสารที่มีคุณสมบัติเหมือนอินซูลินในโกฐน้ำเต้า อีกทั้งยังมีการนำดีปลีไปรวมกับสมุนไพรชนิดอื่นในหลายตำรับยา เช่น“ยาธรณีสังฆาต” “พิกัดโกฐพิเศษ” อีกด้วย

 

สมอไทย สมอไทยในตำรายาแพทย์แผนไทยมีสรรพคุณค่าดังนี้ใช้รักษาอาการบิด แก้ไข้ ขับเสมหะ ขับน้ำดี ใช้เป็นยาระบายและรักษาโรคท้องร่วง บำรุงร่างกาย ใช้ฟอกเลือด แก้ร้อนในรักษาสมดุลของธาตุต่างๆในร่างกาย ใช้แก้ไอ แก้เจ็บคอ แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย บำรุงหัวใจ บำรุงน้ำดี ขับปัสสาวะ ขับน้ำเหลือง ช่วยให้เจริญอาหาร แก้ปวดท้อง ลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง ระงับประสาท และยังสามารถใช้รักษา และป้องกันโรคต่างๆได้อีกเช่น โรคมะเร็ง โรคตับขับสารพิษให้ออกจากร่างกาย (ดีท๊อกซ์) โรคภูมิแพ้ ลดไขมันและน้ำตาลในเลือด ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบรวมถึงต้านเชื้อต่างๆ ได้แก่ ไวรัส แบคทีเรีย และยังอุดมด้วยแร่ธาตุ และวิตามินต่างๆ อีกมากมาย ที่สำคัญสมอไทยยังถูกจัดอยู่ในพิกัดตรีผลา เช่นเดียวกับมะขามป้อมและสมอพิเภกอีกด้วย

 

ส้มแขก ส้มแขกมีสรรพคุณตามตำรายาพื้นบ้านคือ ลดอาการปวดท้องในสตรีมีครรภ์ เป็นยาระบาย ใช้ฟอกเลือดขับเสมหะ แก้ท้องผูกใช้ขับปัสสาวะ รักษาโรคนิ่ว ส่วนในทางการแพทย์แผนปัจจุบันได้มีการศึกษาวิจัยส้มแขกแล้วพบว่ามีสาร HCA (Hydroxycitric Acid) ช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่สร้างไขมันจากอาหารประเภทแป้ง จึงทำให้มีสรรพคุณในการ ลดไขมันในเลือดและลดน้ำหนักรวมถึงลดไขมันส่วนเกินที่เป็นปัญหาเกี่ยวกับรูปร่างที่อ้วนได้นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณต่างๆอีกอาทิเช่น เร่งระบบการเผาผลาญอาหาร ลดความรู้สึกอยากอาหาร ลดความดันโลหิตรักษาโรคเบาหวาน รักษาอาการท้องผูก และยังสามารถมีฤทธิ์ต้านเชื้อจุลินทรีย์บางชนิดได้อีกด้วย

 

สรรพคุณยาระบาย

รับผลิตยาระบาย 1000 แคปซูล 500 มิลลิกรัม

สนใจติดต่อ บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด