รับผลิตว่านชักมดลูก 500 มิลลิกรัม(เม็ดใหญ่) 500 แคปซูล

รับผลิตว่านชักมดลูก ขายส่งว่านชักมดลูก ขายว่านชักหมด ราคาไม่แพง 

 

บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด เรารับผลิตว่านชักมดลูก รับผลิตสมุนไพร รับผลิตยาแผนโบราณ หลากหลายชนิด เช่น 

 ยากษัยเส้น กวาวเครือขาว กวาวเครือแดง เบญจกุล ตรีผลา ยาริดสีดวงทวาร ยาถ่าย ยาระบาย น้ำมันเหลือง

 โดยมีโรงงานในเครือซึ่งบริษัทเชียงดาวเฮิร์บเป็นเจ้าของในชื่อ โรงงานแม่คำป้อโอสถ

 บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด เรายังรับผลิตอาหารเสริม สูตรของลูกค้า สูตรโรงงาน หลากหลายชนิด อาทิเช่น

 ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก บำรุงสมอง บำรุงสายตา ช่วยระบบขับถ่าย บำรุงร่างกาย บำรุงกำลัง และอาหารเสริมที่อยู่

 ในท้องตลาดเช่น ถังเช่า(ตังถังเช่า) เห็ดหลินจือ กระชายดำ ส้มแขก พริกไทยดำ และสารสกัดหลากหลายชนิด

 โดยมีโรงงานในเครือซึ่งบริษัทเชียงดาวเฮิร์บเป็นเจ้าของในชื่อ โรงงานเชียงดาวเนเจอร์ฟูด

 ซึ่งทั้ง 2 โรงงานในเครือ ผ่านการตวรจสอบรับรองมาตรฐาน GMP ตามกฎหมาย หรือที่สาธารณะสุขกำหนด

 รับผลิตว่านชักมดลูก,ขายว่านชักมดลูก,รับจ้างผลิตว่านชักมดลูก,ขายส่งว่านชักมดลูก

จำหน่ายว่านชักมดลูก 

วิธีรับประทาน: ครั้งละ2แคปซูล วันละ2ครั้ง หลังอาหาร เช้า-เย็น

รับรองสินค้ามาจากชักมดลูกคุณภาพ 100 % 

ใบอนุญาตผลิตอาหาร 50-1-05258

เภสัชผู้ควบคุมการผลิต บภ.19892

ทะเบียนยาเลขที่ G258/56

 


รับผลิตว่านชักมดลูก

รับผลิตว่านชักมดลูกชนิดแคปซูล,โรงงานผลิตว่านชักมดลูก,รับจ้างผลิตว่านชักมดลูก,แก้ตกขาว

 รับผลิตว่านชักมดลูก

 

รับผลิตว่านชักมดลูก ช่วยกระชับช่องคลอดสตรีและช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ แก้ตกขาว ช่วยทำให้มดลูกที่เคลื่อนลงต่ำและอาการตกขาวดีขึ้นเป็นปกติช่วยรักษาอาการปวดประจำเดือน ทำให้มีอารมทางเพศสมบูรณ์ รักษาอาการหน่วงเสียวมดลูก ลดอาการปวดท้องน้อยตอนมีประจำเดือน

 

ว่านชักมดลูก สมุนไพรสำหรับสตรีอย่างแท้จริงโดยมีสรรพคุณดังนี้ รักษาอาการปวดประจำเดือนมาไม่ปกติ รักษาอาการเลือดออกจากมดลูกหลังคลอด รักษามดลูกอักเสบ บรรเทาอาการปวดท้องระหว่างมีประจำเดือน ขับน้ำคาวปลา แก้ตกขาว บรรเทาอาการปวดหลังจากคลอดบุตร ทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วกว่าปกติในสตรีหลังคลอด ส่วนสรรพคุณของว่านชักมดลูกที่ใช้ได้ทั้งชายและหญิง คือ ใช้รักษาอาการตับอักเสบ แก้ปวดท้อง ขับน้ำดี รักษาอาการริดสีดวงทวาร ใช้แก้ธาตุพิการ และอาหารไม่ย่อย รักษาแผลในกระเพาะอาหาร ลดอาการปวดบวมและการอักเสบของแผลต่างๆ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่และซ่อมแซมความเสียหายของเซลล์ ช่วยให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง ช่วยลดคลอเรสเตอรอล แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ ต้านอนุมูลอิสระ เพราะสาร curcumin ในว่านชักมดลูกมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งการเกิดออโตออกซิเดชั่นได้

 

ดอกคำฝอย สรรพคุณของดอกคำฝอยนั้นมีดังนี้ ใช้เป็นยาระบายลดไขมันในเส้นเลือด ช่วยบำรุงประสาท บำรุงเลือด บำรุงหัวใจ รักษาอาการไข้หลังคลอดบุตร บรรเทาอาการปวดของสตรีที่ประจำเดือนมาไม่ปกติ รักษาอาการดีซ่าน ใช้แก้หวัดรักษาอาการบวม ต้านการเกิดออกซิเดชั่นต่างๆ เช่น ปกป้องเซลล์สมองจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันอาการอัลไซเมอร์ ปกป้องเซลล์สร้างกระดูกและไขกระดูก ช่วยเพิ่มการสร้างเม็ดเลือด และปกป้องกรเป็นมะเร็งเม็ดเลือดปกป้องตับทำให้ลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งตับ เพิ่มประสิทธิภาพในระบบไหลเวียนของเลือด ทำให้สามารถลดความด้นโลหิต และป้องกันการเกิดโรคหัวใจ รวมถึงโรคหลอดเลือดในสมองด้วย ลดระดับน้ำตาลและคลอเรสเตอรอลในเลือด รวมถึงสามารถบรรเทาอาการปวดและต้านการอักเสบได้

 

ขิง ในขิงมีสารในน้ำมันหอมระเหย เช่น เมนทอล (Menthol) และซิเนออล (Cineole) หรือที่รู้จักในชื่อ ยูคาลิปตอล ซึ่งมีสรรพคุณในการลดอาการจุกเสียดแน่นท้อง ท้องขึ้น และสารประกอบต่างๆในขิงยังสามารถใช้บำบัดรักษาโรคต่างๆได้อีกเช่น ช่วยให้เจริญอาหาร แก้ไอ ทำให้ชุ่มคอ ขับเสมหะ ลดความดันโลหิต ขับน้ำดี แก้ท้องร่วง บำรุงธาตุ แก้นิ่ว แก้ไข้ แก้ปวดท้อง ใช้รักษาอาการหวัด ขับเหงื่อ ใช้ลดระดับน้ำตาลและไขมันในเลือด และน้ำมันหอมระเหยของขิงใช้บรรเทาอาการเหนื่อยล้าและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ฯลฯ

 

ดีปลี ดีปลี ในสรรพคุณทางการแพทย์สมัยใหม่ เช่น ต้านการอักเสบ ต้านเชื้อรา และแบคทีเรีย รักษาแผลในกระเพาะอาหาร ลดไขมันและน้ำตาลในเลือด มีฤทธิ์ทำให้กล้ามเนื้อเรียบคลายตัวมีผลทำให้อาการปวดต่างๆทุเลาลง และดีปลียังมีสารไพเพอรีน (Piperine) ที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระได้ จึงนิยมนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของยาต้านเซลส์มะเร็ง ส่วนในสรรพคุณอื่นๆของดีปลีก็มีอีกมากอาทิ แก้จุดเสียด ขับลม ขับน้ำดี ขับประจำเดือน ใช้บำรุงโลหิต บำรุงร่างกาย ช่วยให้เจริญอาหาร แก้ริดสีดวงทวาร ลดอาการไอ บรรเทาอาการคลื่นไส้ อาเจียน ขับพิษในตับ และยังนำไปเป็นส่วนประกอบของยาตำรับอื่นๆ ได้อีกเช่น ยาธาตุบรรจบ ยาประสะไพล ฯลฯ

 

เจตมูลเพลิงแดง เจตมูลเพลิงแดงมีสรรพคุณ บำรุงโลหิต บำรุงกำลัง ขับลมในระบบทางเดินอาหาร แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ แก้ปวดข้อ ขับประจำเดือน ใช้รักษาโรคริดสีดวงทวาร รักษาอาการท้องเสีย รักษาโรคในระบบทางเดินปัสสาวะ และที่สำคัญมีสาร พลัมบาจิน (Plumbagin) ที่มีฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของมดลูก เหมาะสำหรับสตรีหลังคลอด เพื่อทำให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น และยังมีฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ให้มีการหลั่งน้ำย่อยมากขึ้น ซึ่งจะมีสรรพคุณช่วยให้เจริญอาหารรวมถึงยังมีการนำเจตมูลเพลิงแดงไปผสมกับ สมุนไพรชนิดอื่นอีกเช่นยาชุด เบญจกุล ซึ่งมีสรรพคุณช่วยปรับสมดุลของธาตุต่างๆในร่างกายให้มีความสมดุลอีกด้วย

 

โสมคน โสมคนถือได้ว่าเป็นราชาแห่งสมุนไพร มีสรรพคุณหลากหลาย ด้วยในโสมคนมีสารจีนเซนโนไซด์ (Ginsenoside) ทั้งชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อมนุษย์ดังนั้นโสมคนจึงทำให้มีสรรพคุณต่างๆดังนี้ ลดความเครียด โดยฮอร์โมน ACIHจากต่อมใต้สมองควบคุมการหลั่งฮอร์โมนจากต่อมหมวกไตจึงทำให้ลดความเครียดได้ ช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศ เสริมสรรมภาพทางเพศในเพศชาย ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์ทำให้ตับอ่อนหลั่งอินซูลินออกมามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ และช่วยชะลอวัย รวมถึง สามารถลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งตับได้ นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณต่างๆ อีกมากมาย เช่น ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงกำลัง ปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยให้เจริญอาหาร บำรุงและป้องกันโรคหัวใจ ฯลฯ

 

สรรพคุณว่านชักมดลูก 

รับผลิตว่านชักมดลูก 1000 แคปซูล 500 มิลลิกรัม

สนใจติดต่อ บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด