รับผลิตกวาวเครือแดง 500 มิลลิกรัม(เม็ดใหญ่) 500 แคปซูล

รับผลิตกวาวเครือแดง ขายส่งกวาวเครือแดง ขายกวาวเครือแดง ราคาไม่แพง

 

บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด เรารับผลิตกวาวเครือแดง รับผลิตสมุนไพร ยาแผนโบราณ หลากหลายชนิด เช่น 

ยากษัยเส้น กวาวเครือขาว กวาวเครือแดง เบญจกุล ตรีผลา ยาริดสีดวงทวาร ยาถ่าย ยาระบาย น้ำมันเหลือง

โดยมีโรงงานในเครือซึ่งบริษัทเชียงดาวเฮิร์บเป็นเจ้าของในชื่อ โรงงานแม่คำป้อโอสถ

บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด เรายังรับผลิตอาหารเสริม สูตรของลูกค้า สูตรโรงงาน หลากหลายชนิด อาทิเช่น

ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก บำรุงสมอง บำรุงสายตา ช่วยระบบขับถ่าย บำรุงร่างกาย บำรุงกำลัง และอาหารเสริมที่อยู่

ในท้องตลาดเช่น ถังเช่า(ตังถังเช่า) เห็ดหลินจือ กระชายดำ ส้มแขก พริกไทยดำ และสารสกัดหลากหลายชนิด

โดยมีโรงงานในเครือซึ่งบริษัทเชียงดาวเฮิร์บเป็นเจ้าของในชื่อ โรงงานเชียงดาวเนเจอร์ฟูด

ซึ่งทั้ง 2 โรงงานในเครือ ผ่านการตวรจสอบรับรองมาตรฐาน GMP ตามกฎหมาย หรือที่สาธารณะสุขกำหนด

รับผลิตกวาวเครือแดง,โรงงานผลิตกวาวเครือแดง,ขายกวาวเครือแดง,รับจ้างผลิตกวาวเครือแดง,ขายส่งกวาวเครือแดง

 จำหน่ายกวาวเครือแดง

วิธีรับประทาน:ครั้งละ1-2แคปซูล วันละ1ครั้ง ก่อนอาหารเช้าหรือเย็น

ใบอนุญาตผลิตอาหาร 50-1-05258

เภสัชผู้ควบคุมการผลิต บภ.19892

ทะเบียนยาเลขที่ G211/55

 

รับผลิตกวาวเครือแดง

รับผลิตกวาวเครือแดง,โรงงานผลิตกวาวเครือแดง,โรงงานรับผลิตกวาวเครือแดง,รับจ้างผลิตกวาวเครือแดง,กวาวเครือแดงชนิดแคปซูล

 
รับผลิตกวาวเครือแดง

 

รับผลิตกวาวเครือแดง บำรุงร่างกาย จากภูมิปัญญาคนโบราณใช้กวาวเครือแดงใช้บำรุงสายตาที่ฝ้ามัว บำรุงหัวใจบำรุงประสาท แก้อ่อนเพลียกวาวเครือแดงมีฤิทธิ์คล้ายโสม บำรุงร่างกายเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ เป็นยาอายุวัฒนะมีตัวกระตุ้นฮอร์โมนโดยการเสริมสมุนไพรบำรุงธาตุสำหรับคนที่ทำงานหนักและพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

กวาวเครือแดง เป็นสมุนไพรที่ให้รสเย็น เช่นเดียวกับกวาวเครือขาว มีสรรพคุณช่วยบำรุงสุขภาพ บำรุงโลหิต ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ สามารถใช้แก้พิษงูได้ รวมถึงในกวาวเครือแดงยังมีสารออกฤทธิ์ที่ออกฤทธิ์เหมือนกับซิลเดนาฟิลซิเตรท (sildenafil citrate)หรือที่เรานิยมเรียกว่าไวอากร้าจึงทำให้มีสรรพคุณเพิ่มความต้องการทางเพศในเพศชาย เพิ่มความแข็งตัว ของอวัยวะเพศและเพิ่มจำนวนอสุจิอีกด้วย อีกทั้งยังมีสรรพคุณบำรุงหลอดเลือด แก้อาการร้อนในกระหายน้ำรวมทั้งช่วยทำให้เซลล์ในร่างกายเสื่อมช้าลง

 

โสมคน โสมคนถือได้ว่าเป็นราชาแห่งสมุนไพรมีสรรพคุณหลากหลาย ด้วยในโสมคนมีสารจีนเซนโนไซด์(Ginsenoside) ทั้งชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อมนุษย์ดังนั้นโสมคน จึงทำให้มีสรรพคุณต่างๆดังนี้ ลดความเครียด โดยฮอร์โมน ACIH จากต่อมใต้สมองควบคุมการหลั่งฮอร์โมนจากต่อมหมวกไตจึงทำให้ลดความเครียดได้ ช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศ เสริมสรรมภาพทางเพศในเพศชาย ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์ทำให้ตับอ่อนหลั่งอินซูลินออกมามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ และช่วยชะลอวัย รวมถึง สามารถลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งตับได้ นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณต่างๆอีกมากมาย เช่น ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงกำลังปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยให้เจริญอาหารบำรุงและป้องกันโรคหัวใจ ฯลฯ

 

โกฐหัวบัว โกฐหัวบัว ในตำราจีนมีสรรพคุณช่วยในการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น บรรเทาปวด ขับลม บรรเทาการปวดประจำเดือนและขับน้ำคาวปลาในเพศหญิง และยังใช้บำรุงโลหิตแก้ไอ ในตำรายาไทยมีสรรพคุณใช้ขับลมในลำไส้ โดยส่วนมากแล้วตำรายาไทยนิยมใช้โกฐหัวบัวเข้าไปผสมกับตัวยาชนิดอื่น เช่น ยาหอมนวโกฐ ช่วยแก้ลมวิงเวียน หน้ามืดตาลายใจสั่น และ”มโหสถธิจันทร์” ใช้แก้ปวดหัว วิงเวียน รักษาริดสีดวงและโรคทางด้าน ตา คอ จมูก ส่วนในการศึกษาวิจับพบว่าโกฐหัวบัวมีฤทธิ์ในการ ลดการบีบตัวของมดลูก และ กล้ามเนื้อ รวมถึงยังป้องกันการเกิดออกซิเจนในเลือด รักษาอาการปวดลดการอักเสบ ขับเหงื่อ ฯลฯ

 

กระชายดำ กระชายดำ มีสรรพคุณ บำรุงร่างกาย บำรุงกำลังแก้จุกเสียด แก้ปวดท้อง ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ แก้ปวดเมื่อยในเพศชาย กระชายดำช่วยบำรุงฮอร์โมนเพศเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ช่วยให้อวัยวะแข็งตัวนานขึ้นและในเพศหญิง กระชายดำช่วยรักษาอาการมดลูกพิการมดลูกหย่อน ปรับสมดุลของฮอร์โมนเพศ นอกจากนี้กระชายดำยังช่วยกระตุ้นระบบประสาท ช่วยทำให้นอนหลับได้ดีขึ้น แก้โรคบิด ขับปัสสาวะและช่วยรักษาอาการขัดเบา ช่วยขับพิษในร่างกาย และยังช่วยรักษาโรคเกี่ยวกับช่องท้องเนื่องจากมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียในลำไส้ได้

 

กำลังพญาเสือโคร่ง กำลังพญาเสือโคร่งมีสรรพคุณเป็นยาบำรุงกำลัง ช่วยให้เจริญอาหารใช้ขับลมในระบบทางเดินอาหาร ใช้บำรุงเส้นเอ็นต่างๆ ให้มีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ช่วยแก้อาการปวดเมื่อยตามส่วนต่างๆของร่างกาย ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงธาตุในทั้งหญิงและชายช่วยรักษาอาการผิดปกติของมดลูกในเพศหญิง ช่วยบำรุงเลือดรวมถึงใช้ดมแก้อาการหน้ามืดวิงเวียน เนื่องจากเปลือกต้นมีน้ำมันหอมระเหยผสมอยู่จึงสามารถนำมาสกัดได้

 

สรรพคุณกวาวเครือแดง

รับผลิตกวาวเครือแดง 1000 แคปซูล 500 มิลลิกรัม

สนใจติดต่อ บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด