ขายส่งกวาวเครือขาว 350 มิลลิกรัม(เม็ดเล็ก) 500 แคปซูล

ขายส่งกวาวเครือขาว

 ขายส่งกวาวเครือขาวราคาถูก ขายส่งกวาวเครือขาวราคาโรงงาน

ช่วยให้ทรวงอกกระชับ เต่งตึง ขยายใหญ่ขึ้น ผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน

จำหน่ายกวาวเครือขาว

ส่วนประกอบสำคัญ

กวาวเครือขาว โสมคน โกฐเชียง โกฐหัวบัว กระชาย กำลังเสือโคร่งกำลังวัวเถลิง อื่นๆ

ผ่านการตวรจสอบรับรองมาตรฐาน GMP ตามกฎหมาย

 

ขายส่งกวาวเครือขาว 500 แคปซูล 350 มิลลิกรัม

กวาวเครือขาว

 

วิธีรับประทาน:ครั้งละ1-2แคปซูล วันละ1ครั้ง ก่อนอาหารเช้า

ใบอนุญาตผลิตยา 50-1-05258

เภสัชผู้ควบคุมการผลิต บภ.19892

ทะเบียนยาเลขที่ G214/55

ผ่านการตวรจสอบรับรองมาตรฐาน GMP ตามกฎหมาย

 

ขายส่งกวาวเครือขาว

ขายกวาวเครือขาว,รับผลิตกวาวเครือขาว,ขายส่งกวาวเครือขาวราคาโรงงาน,กวาวเครือขาวราคาถูก,กวาวเครือราคาถูกที่สุด

รับผลิตกวาวเครือขาว

 

ขายส่งกวาวเครือขาว บำรุงร่างกาย จากภูมิปัญญาคนโบราณเชื่อว่ากวาวเครือขาว ช่วยให้หน้าอกขยายใหญ่ขึ้นบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ลดรอยตีนกาฝ้า กระ ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง บำรุงเส้นผมให้ดกดำเงางามบำรุงสายตาและเหมาะสำหรับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนอีกด้วย

 

กวาวเครือขาว กวาวเครือขาวเป็นสมุนไพรที่ให้รสเย็นมีสรรพคุณบำรุงสุขภาพ ใช้เป็นยาอายุวัฒนะแก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย และด้วยที่ว่ากวาวเครือขาวมีสารหลายชนิดที่มีคุณสมบัติเป็น ไฟโตเอสโตรเจน(Phytoestrogen) จึงมีคุณสมบัติและสรรพคุณทีเหมาะสมกับผู้หญิง เช่น ช่วยให้ขนาดของเต้านมขยายตัวเสริมสร้างและปรับระดับฮอร์โมนเพศหญิงให้สมดุลทำให้ผิวหนังเต่งตึง มีน้ำมีนวล และลดอาการต่างๆของสตรีวัยทอง นอกจากนี้ยังช่วยทำให้เส้นผมดกดำเพิ่มจำนวนเส้นผม บำรุงโลหิตและช่วยบำรุงความกำหนัดในเพศหญิงอีกด้วย

 

โสมคน โสมคนถือได้ว่าเป็นราชาแห่งสมุนไพร มีสรรพคุณหลากหลาย ด้วยในโสมคนมีสารจีนเซนโนไซด์(Ginsenoside) ทั้งชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อมนุษย์ดังนั้นโสมคน จึงทำให้มีสรรพคุณต่างๆดังนี้ ลดความเครียดโดยฮอร์โมน ACIH จากต่อมใต้สมองควบคุมการหลั่งฮอร์โมนจากต่อมหมวกไตจึงทำให้ลดความเครียดได้ ช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศ เสริมสรรมภาพทางเพศในเพศชายช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์ทำให้ตับอ่อนหลั่งอินซูลินออกมามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ และช่วยชะลอวัย รวมถึง สามารถลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งตับได้ นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณต่างๆอีกมากมาย เช่น ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงกำลังปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยให้เจริญอาหารบำรุงและป้องกันโรคหัวใจ ฯลฯ

 

โกฐหัวบัว โกฐหัวบัว ในตำราจีนมีสรรพคุณช่วยในการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น บรรเทาปวด ขับลม บรรเทาการปวดประจำเดือนและขับน้ำคาวปลาในเพศหญิง และยังใช้บำรุงโลหิตแก้ไอ ในตำรายาไทยมีสรรพคุณใช้ขับลมในลำไส้โดยส่วนมากแล้วตำรายาไทยนิยมใช้โกฐหัวบัวเข้าไปผสมกับตัวยาชนิดอื่น เช่น ยาหอมนวโกฐ ช่วยแก้ลมวิงเวียนหน้ามืดตาลาย ใจสั่น และ”มโหสถธิจันทร์” ใช้แก้ปวดหัววิงเวียน รักษาริดสีดวงและโรคทางด้าน ตา คอ จมูกส่วนในการศึกษาวิจับพบว่าโกฐหัวบัวมีฤทธิ์ในการลดการบีบตัวของมดลูก และ กล้ามเนื้อ รวมถึงยังป้องกันการเกิดออกซิเจนในเลือด รักษาอาการปวด ลดการอักเสบขับเหงื่อ ฯลฯ

 

กระชายดำ กระชายดำ มีสรรพคุณ บำรุงร่างกาย บำรุงกำลังแก้จุกเสียด แก้ปวดท้อง ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ แก้ปวดเมื่อยในเพศชาย กระชายดำช่วยบำรุงฮอร์โมนเพศเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ช่วยให้อวัยวะแข็งตัวนานขึ้นและในเพศหญิง กระชายดำช่วยรักษาอาการมดลูกพิการมดลูกหย่อน ปรับสมดุลของฮอร์โมนเพศ นอกจากนี้กระชายดำยังช่วยกระตุ้นระบบประสาท ช่วยทำให้นอนหลับได้ดีขึ้นแก้โรคบิด ขับปัสสาวะและช่วยรักษาอาการขัดเบาช่วยขับพิษในร่างกาย และยังช่วยรักษาโรคเกี่ยวกับช่องท้องเนื่องจากมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียในลำไส้ได้

 

กำลังพญาเสือโคร่ง กำลังพญาเสือโคร่งมีสรรพคุณเป็นยาบำรุงกำลัง ช่วยให้เจริญอาหารใช้ขับลมในระบบทางเดินอาหาร ใช้บำรุงเส้นเอ็นต่างๆ ให้มีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ช่วยแก้อาการปวดเมื่อยตามส่วนต่างๆของร่างกายใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงธาตุในทั้งหญิงและชายช่วยรักษาอาการผิดปกติของมดลูกในเพศหญิง ช่วยบำรุงเลือดรวมถึงใช้ดมแก้อาการหน้ามืดวิงเวียน เนื่องจากเปลือกต้นมีน้ำมันหอมระเหยผสมอยู่จึงสามารถนำมาสกัดได้

 

สรรพคุณกวาวเครือขาว

 ขายส่งกวาวเครือขาว 500 แคปซูล 350 มิลลิกรัม 

สนใจติดต่อ บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด