จำหน่าย กวาวเครือขาว 100 แคปซูล

จำหน่ายกวาวเครือขาว

ขายกวาวเครือขาว ช่วยให้ทรวงอกกระชับ เต่งตีง ขยายใหญ่ขึ้น

ขายกวาวเครือขาว

ส่วนประกอบสำคัญ

กวาวเครือขาว โสมคน โกฐเชียง โกฐหัวบัว กระชาย กำลังเสือโคร่งกำลังวัวเถลิงอื่นๆ

กวาวเครือขาว

วิธีรับประทาน : ครั้งละ1แคปซูล วันละ1ครั้ง ก่อนอาหารเช้า

ใบอนุญาตผลิตอาหาร 50-1-05258

เภสัชกรผู้ควบคุมการผลิต บภ.19892

ใบขอรับทะเบียนยาเลขที่ G214/55

 

กวาวเครือขาว

กวาวเครือขาว,ขายกวาวเครือขาว,สรรพคุณกวาวเครือขาว จำหน่ายกวาวเครือขาว,กวาวเครือขาวแคปซูล

รับผลิตกวาวเครือขาว

 

ขายกวาวเครือขาว บำรุงเนื้อหนังให้เต่งตึง บำรุงกำลัง แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย ช่วยบำรุ่งเส้นผมให้ดกดำ บำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้เจริญ แก้ปัญหาทรวงอกที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึง ช่วยลดอาการของสตรีวัยหมดประจำเดือน ลดอาการร้อนวูบวาบ แก้โรคนอนไม่หลับมี มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้เรื่องของความจำและการเรียนรู้ ช่วยขยายทรวงอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยลดอาการช่องคลอดแห้งในสตรีวัยหมดประจำเดือนได้ เพิ่มความกระชุ่มกระชวยให้กับร่างกาย

 

โสมคน โสมคนถือได้ว่าเป็นราชาแห่งสมุนไพร มีสรรพคุณหลากหลาย ด้วยในโสมคนมีสารจีนเซนโนไซด์ (Ginsenoside) ทั้งชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อมนุษย์ดังนั้นโสมคน จึงทำให้มีสรรพคุณต่างๆดังนี้ ลดความเครียด โดยฮอร์โมน ACIH จากต่อมใต้สมองควบคุมการหลั่งฮอร์โมนจากต่อมหมวกไตจึงทำให้ลดความเครียดได้ ช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศ เสริมสรรมภาพทางเพศในเพศชาย ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์ทำให้ตับอ่อนหลั่งอินซูลินออกมามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ และช่วยชะลอวัย รวมถึง สามารถลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งตับได้ นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณต่างๆ อีกมากมาย เช่น ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงกำลัง ปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยให้เจริญอาหาร บำรุงและป้องกันโรคหัวใจ ฯลฯ

 

โกฐหัวบัว โกฐหัวบัว ในตำราจีนมีสรรพคุณช่วยในการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น ขับลม บรรเทาการปวดประจำเดือนและขับน้ำคาวปลาในเพศหญิง และยังใช้บำรุงโลหิต แก้ไอ ในตำรายาไทยมีสรรพคุณใช้ขับลมในลำไส้ โดยส่วนมากแล้วตำรายาไทยนิยมใช้โกฐหัวบัวเข้าไปผสมกับตัวยาชนิดอื่น เช่น ยาหอมนวโกฐ ช่วยแก้ลมวิงเวียน หน้ามืดตาลาย ใจสั่น และ”มโหสถธิจันทร์” ใช้แก้ปวดหัว วิงเวียน รักษาริดสีดวงและโรคทางด้าน ตา คอ จมูก การศึกษาวิจับพบว่าโกฐหัวบัวมีฤทธิ์ในการ ลดการบีบตัวของมดลูก และ กล้ามเนื้อ รวมถึงยังป้องกันการเกิดออกซิเจนในเลือด รักษาอาการปวด ลดการอักเสบ ขับเหงื่อ ฯลฯ

 

กระชายดำ กระชายดำ มีสรรพคุณ บำรุงร่างกาย บำรุงกำลังแก้จุกเสียด แก้ปวดท้อง ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ แก้ปวดเมื่อยในเพศชาย กระชายดำช่วยบำรุงฮอร์โมนเพศ เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ช่วยให้อวัยวะแข็งตัวนานขึ้น และในเพศหญิง กระชายดำช่วยรักษาอาการมดลูกพิการ มดลูกหย่อน ช่วยทำให้นอนหลับได้ดีขึ้น แก้โรคบิด ขับปัสสาวะและช่วยรักษาอาการขัดเบา ช่วยขับพิษในร่างกาย และยังช่วยรักษาโรคเกี่ยวกับช่องท้อง เนื่องจากมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียในลำไส้ได้

 

กำลังพญาเสือโคร่ง กำลังพญาเสือโคร่งมีสรรพคุณเป็นยาบำรุงกำลัง ช่วยให้เจริญอาหารใช้ขับลมในระบบทางเดินอาหาร ใช้บำรุงเส้นเอ็นต่างๆ ให้มีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ช่วยแก้อาการปวดเมื่อยตามส่วนต่างๆของร่างกาย ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงธาตุในทั้งหญิงและชาย ช่วยรักษาอาการผิดปกติของมดลูกในเพศหญิง ช่วยบำรุงเลือด รวมถึงใช้ดมแก้อาการหน้ามืดวิงเวียน เนื่องจากเปลือกต้นมีน้ำมันหอมระเหยผสมอยู่จึงสามารถนำมาสกัดได้

 

ขายกวาวเครือขาว ขายส่งกวาวเครือขาว จำหน่ายกวาวเครือขาว แคปซูลกวาวเครือขาว รับผลิตกวาวเครือขาว

 สรรพคุณกวาวเครือขาว 

    สำหรับลูกค้าปลีก สนใจติดต่อ บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด 

 โดยคุณสุกัลยา เกิดโภคา(ฝ่ายขาย)