รับผลิตกวาวเครือขาว 500 มิลลิกรัม(เม็ดใหญ่) 500 แคปซูล

รับผลิตกวาวเครือขาว ขายส่งกวาวเครือขาว ขายกวาวเครือขาว ราคาไม่แพง


บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด เรารับผลิตกวาวเครือขาว รับผลิตสมุนไพร รับผลิตยาแผนโบราณ หลากหลายชนิด เช่น

ยากษัยเส้น กวาวเครือขาว กวาวเครือแดง เบญจกุล ตรีผลา ยาริดสีดวงทวาร ยาถ่าย ยาระบาย น้ำมันเหลือง

โดยมีโรงงานในเครือซึ่งบริษัทเชียงดาวเฮิร์บเป็นเจ้าของในชื่อ โรงงานแม่คำป้อโอสถ

บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด เรายังรับผลิตอาหารเสริม สูตรของลูกค้า สูตรโรงงาน หลากหลายชนิด อาทิเช่น

ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก บำรุงสมอง บำรุงสายตา ช่วยระบบขับถ่าย บำรุงร่างกาย บำรุงกำลัง และอาหารเสริมที่อยู่

ในท้องตลาดเช่น ถังเช่า(ตังถังเช่า) เห็ดหลินจือ กระชายดำ ส้มแขก พริกไทยดำ และสารสกัดหลากหลายชนิด

โดยมีโรงงานในเครือซึ่งบริษัทเชียงดาวเฮิร์บเป็นเจ้าของในชื่อ โรงงานเชียงดาวเนเจอร์ฟูด

ซึ่งทั้ง 2 โรงงานในเครือ ผ่านการตวรจสอบรับรองมาตรฐาน GMP ตามกฎหมาย หรือที่สาธารณะสุขกำหนด

รับผลิตกวาวเครือขาว,โรงงานรับผลิตกวาวเครือขาว,รับจ้างผลิตกวาวเครือขาว,ขายกวาวเครือขาว

ขายส่งกวาวเครือแดง

 

ขายกวาวเครือขาว 

วิธีรับประทาน:ครั้งละ1แคปซูล วันละ1ครั้ง ก่อนอาหารเช้าหรือเย็น 

ใบอนุญาตผลิตอาหาร 50-1-05258

เภสัชผู้ควบคุมการผลิต บภ.19892

ทะเบียนยาเลขที่ G214/55

 

รับผลิตกวาวเครือขาว

รับผลิตกวาวเครือขาว,โรงงานรับผลิตกวาวเครือขาว,ขายส่งกวาวเครือขาว,กวาวเครือขาวชนิดแคปซูล


รับผลิตกวาวเครือขาว 

 

รับผลิตกวาวเครือขาว บำรุงร่างกาย จากภูมิปัญญาคนโบราณเชื่อว่ากวาวเครือขาว ทำให้หน้าอกขยายใหญ่ขึ้น บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลลดรอยตีนกา ฝ้า กระ ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง บำรุงเส้นผมให้ดกดำ เงางาม

 

โสมคน โสมคนถือได้ว่าเป็นราชาแห่งสมุนไพร มีสรรพคุณหลากหลาย ด้วยในโสมคนมีสารจีนเซนโนไซด์ (Ginsenoside) ทั้งชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อมนุษย์ดังนั้นโสมคน จึงทำให้มีสรรพคุณต่างๆดังนี้ ลดความเครียด โดยฮอร์โมน ACIH จากต่อมใต้สมองควบคุมการหลั่งฮอร์โมนจากต่อมหมวกไตจึงทำให้ลดความเครียดได้ ช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศ เสริมสรรมภาพทางเพศในเพศชาย ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์ทำให้ตับอ่อนหลั่งอินซูลินออกมามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ และช่วยชะลอวัย รวมถึง สามารถลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งตับได้ นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณต่างๆ อีกมากมาย เช่น ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงกำลัง ปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยให้เจริญอาหาร บำรุงและป้องกันโรคหัวใจ ฯลฯ

 

โกฐหัวบัว โกฐหัวบัว ในตำราจีนมีสรรพคุณช่วยในการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น ขับลม บรรเทาการปวดประจำเดือนและขับน้ำคาวปลาในเพศหญิง และยังใช้บำรุงโลหิต แก้ไอ ในตำรายาไทยมีสรรพคุณใช้ขับลมในลำไส้ โดยส่วนมากแล้วตำรายาไทยนิยมใช้โกฐหัวบัวเข้าไปผสมกับตัวยาชนิดอื่น เช่น ยาหอมนวโกฐ ช่วยแก้ลมวิงเวียน หน้ามืดตาลาย ใจสั่น และ”มโหสถธิจันทร์” ใช้แก้ปวดหัว วิงเวียน รักษาริดสีดวงและโรคทางด้าน ตา คอ จมูก การศึกษาวิจับพบว่าโกฐหัวบัวมีฤทธิ์ในการ ลดการบีบตัวของมดลูก และ กล้ามเนื้อ รวมถึงยังป้องกันการเกิดออกซิเจนในเลือด รักษาอาการปวด ลดการอักเสบ ขับเหงื่อ ฯลฯ

 

กระชายดำ กระชายดำ มีสรรพคุณ บำรุงร่างกาย บำรุงกำลังแก้จุกเสียด แก้ปวดท้อง ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ แก้ปวดเมื่อยในเพศชาย กระชายดำช่วยบำรุงฮอร์โมนเพศ เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ช่วยให้อวัยวะแข็งตัวนานขึ้น และในเพศหญิง กระชายดำช่วยรักษาอาการมดลูกพิการ มดลูกหย่อน ช่วยทำให้นอนหลับได้ดีขึ้น แก้โรคบิด ขับปัสสาวะและช่วยรักษาอาการขัดเบา ช่วยขับพิษในร่างกาย และยังช่วยรักษาโรคเกี่ยวกับช่องท้อง เนื่องจากมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียในลำไส้ได้

 

กำลังพญาเสือโคร่ง กำลังพญาเสือโคร่งมีสรรพคุณเป็นยาบำรุงกำลัง ช่วยให้เจริญอาหารใช้ขับลมในระบบทางเดินอาหาร ใช้บำรุงเส้นเอ็นต่างๆ ให้มีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ช่วยแก้อาการปวดเมื่อยตามส่วนต่างๆของร่างกาย ใช้เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงธาตุในทั้งหญิงและชาย ช่วยรักษาอาการผิดปกติของมดลูกในเพศหญิง ช่วยบำรุงเลือด รวมถึงใช้ดมแก้อาการหน้ามืดวิงเวียน เนื่องจากเปลือกต้นมีน้ำมันหอมระเหยผสมอยู่จึงสามารถนำมาสกัดได้

 

สรรพคุณกวาวเครือขาว 

รับผลิตกวาวเครือขาว 1000 แคปซูล 500 มิลลิกรัม

สนใจติดต่อ บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด